Những câu Status buồn về tình yêu sưu tầm trên facebook

Dành cho những bạn đang có chuyện buồn trong tình yêu  !
Tình yêu rất đẹp, mọi người nên trân trọng nó nhé đưng để khi mất rồi thì mới hối hận thì quá muộn !
Status buon trong tinh yeu
Hạnh phúc mong manh...
. . . . chia thành 2 ngả...
° Tớ vật vã xóa tất cả về Cậu ...
° Có lẽ . . .
. . . .Tớ sai Cậu àh !!!
° Cái sai của Tớ là ...
- Sống quá thật thà...
Và . . .
- Tớ yêu Cậu quá thiết tha ...
° Tớ khóc tự Tớ lau - Tớ đau tự Tớ chịu...: )
Status buon ve tinh yeu

................................
Hạnh phúc .....
• Không phải lúc nào nó cũng xây được bằng
tiếng cười...
. . .Mà. . .
• Nó được xây bằng cả những giọt nước mắt...
• Những lúc cãi nhau...
• Giận nhau...
• Rồi liệu có tha thứ cho nhau...
Và là cả thử thách của thời gian khi ko được ở bên nhau.
............................................
- Yêu thì hạnh phúc. . .
- Mà kết thúc thì đau. . .!
- Khóc, tự lau. . .
- Đau, tự chịu. . .!
- Tự gặp, tự hiểu, tự buông lơi. . .
- Nước mắt tự rơi: tự lau lấy. . . !
- Tự nhìn, tự thấy, tự biết đi. . .
- Tự nghĩ, tự suy, tự quên, tự sống. . . !
Status ve tinh yeu
............................................
Đừng nhìn tớ lúc tớ cười
- Tớ hay cười lắm
- Tớ cười cho cả những niềm đau !
- Tớ cười cho cả những giả dối !
- Cười cho những giọt nước mắt tớ đã từng rơi !
- Tớ cười vì nhận ra những thứ giả tạo sao ngọt ngào quá
- Để giờ đây nụ cười tớ lạc lõng
- Tớ đánh mất nụ cười dành cho tớ mất rồi
........................................
Xoá yêu tkươg.....
~Tớ gượng cười trong nước mắt
Xóa cảm xúc....
~Tớ ckúc pkúc ng tớ yêu
~Tim tớ tkắt.....
~Mắt tớ cay.....
~Cảm xúc lắng đọg....
~Ckỉ có tkể ngkẹn ngào trog 3ckữ:
"TỚ SẼ QUÊN"
............................................
♥]Nếu nước mắt : • Xoá nhoà đi tất
cả . . .
• Xin một lần . . . • Được khóc thật
lâu . . . !!! ...
[♥]Nếu nụ cười : • Là phép ẩn dụ
của
nỗi đau . . .
• Thì khóc . .. • Là tính chất bắc cầu
của ...nỗi nhớ . . .! ...
[♥]Tôi tự hỏi tại sao “Tình tan
vỡ”. . .

Là tại Tôi " Vô Tâm " hay Cậu âm
thầm
" Thay Đổii ". . . .
• Là vì Tôi " Có Lỗi " hay do Cậu
muốn
đổi " Người Yêu "!!!
...................................................
ღ [Muốn] ... Ôm chặt lấy Anh và nói Em cần Anh biết bao.
ღ [Muốn] ... Nghe Anh mắng:" Anh nói thì em phải nghe lời."
ღ [Muốn] ... Anh tranh cãi với em cho dù cả 2 đểu trẻ con.
ღ [Muốn] ... Anh quan tâm Em thật nhiều!
ღ [Muốn] ... Trong vòng tay Anh mãi mãi!
ღ [Muốn] ... Anh nói rằng : "Mình sẽ mãi bên nhau"

Một số sms xếp hình tình yêu :
Tin nhắn tinh yêu 1
____♥♥♥_____♥♥♥_____
__♥_____♥_♥_____♥___
__♥______♥______♥__
___♥___.ONE.___♥___
_____♥_LOVE _♥__ __ 
_______♥___♥______
_________♥_______
()""()            ()""()

(   ,'o')")    ("('o',   )

(,,)(")(")   (")(")(,,)

Chung minh se luon hp!
Để tải tin nhắn trên soạn tin:
SMS 57862 gửi 6722
   Link Tải | Tải Xuống
Cú pháp gửi tặng bạn bè người thân
   SMS 57862 [SĐT Nhận] gửi 6722
Tin nhắn tinh yêu 2
① 
.*"" ._. "" ._. ""*. 
".      I☆U      ." 
   "  ._.  "" _ . "
。 .. __::_____ ★ 。
☆ /_______/ \ 。。 
。 |_画_画 _|_| ☆ 。
♀Ck iu vk♂ 
(\ _ /) (\ _ /) 
(^_^) (^_^) 
☆(") (") (") (")☆ 
Mai2 ben nhau em nhe 
------★☆★------
Để tải tin nhắn trên soạn tin:
SMS 57868 gửi 6722
   Link Tải | Tải Xuống
Cú pháp gửi tặng bạn bè người thân : 
   SMS 57868 [SĐT Nhận] gửi 6722
Tin nhắn tinh yêu 3
☆('''*.*''')☆
('''*.*'''). ,.('''*.*''') 
'*., I love you." 
☆ ('''*.*''')☆ 
'* ☆*'
★。☆ 。★。☆
____for________
(¯`v´¯)_ever____ 
.`•.¸.•´_____♥__
¸.•... ´¸.•´¨) ¸.•*¨) 
(¸.•´ (¸.•´ .•´ ¸¸.•¨¯`•
Để tải tin nhắn trên soạn tin:
SMS 57870 gửi 6722
   Link Tải | Tải Xuống
Cú pháp gửi tặng bạn bè người thân : 
   SMS 57870 [SĐT Nhận] gửi 6722
Tin nhắn tinh yêu 4
☆°。。☆°。。°☆
..。☆☆chuc☆☆。
..。☆☆em☆☆。..
\"'\..../'"/:" * . * ": 
.\  \_/  / -. _ .-" 
..\.__./uiVe
|""|__|""| :"* . *":
|******|anh_.-"
|__|""|__|phuc
Để tải tin nhắn trên soạn tin:
SMS 57874 gửi 6722
   Link Tải | Tải Xuống
Cú pháp gửi tặng bạn bè người thân : 
   SMS 57874 [SĐT Nhận] gửi 6722
Tin nhắn tinh yêu 5
*(¨`•.•´¨)(¨`•.•´¨)* 
**`•.(¨`•.•´¨)..•´** 
***`•.¸.•´***
I___LOVE___YOU
(¯`v´¯)(¯`v´¯)F
.´¯`·.¸.·´ `·.¸.·´ ¯`.O
`.....ILOVEYOU....´r
`.. ................. ..´e
` ............´v
".."er
Để tải tin nhắn trên soạn tin:
SMS 57876 gửi 6722
   Link Tải | Tải Xuống
Cú pháp gửi tặng bạn bè người thân : 
   SMS 57876 [SĐT Nhận] gửi 6722
Tin nhắn tinh yêu 6
(`'·.¸(`'·.¸*¤*¸.·'´)¸.·'´)
».·º`·. I s2 U .·´º·.«
(¸.·'´(¸.·'´*¤*`'·.¸)`'·.¸)
»™ ¶_ove ß@ßY ™«
(""*¤-._'"\/"'_.-¤*"") 
"-.]~.....♥......~[.-"
(_.-"§"-._) 
Để tải tin nhắn trên soạn tin:
SMS 57878 gửi 6722
   Link Tải | Tải Xuống
Cú pháp gửi tặng bạn bè người thân : 
   SMS 57878 [SĐT Nhận] gửi 6722
Tin nhắn tinh yêu 7
\、mua、☆
☆\、\、\、\、\☆ \
\☆ 、\sao
\、\、☆ 、
\、☆ \、\
\bang\☆
\、\☆ 、\

☆\、\、ne...! 
Để tải tin nhắn trên soạn tin:
SMS 57880 gửi 6722
   Link Tải | Tải Xuống
Cú pháp gửi tặng bạn bè người thân : 
   SMS 57880 [SĐT Nhận] gửi 6722
Tin nhắn tinh yêu 8
*(`'•.¸(`'•.¸*-*¸.•'´)¸.•'´)*
»~:.•º`•. I s2 U .•´º•.:~«
*(¸.•'´(¸.•'´*-*`'•.¸)`'•.¸)*
☆°。。☆°。。°☆
。 .. __::_______ ★ 。
☆ /__________/ \ 。。
。 | _ 画_画 _ |_'| ☆ 。

|_______ღ.$$$$ღ_______|
Để tải tin nhắn trên soạn tin:
SMS 57882 gửi 6722
   Link Tải | Tải Xuống
Cú pháp gửi tặng bạn bè người thân : 
   SMS 57882 [SĐT Nhận] gửi 6722
..................................................
Ở nơi ấy xin bình yên ai nhé
- Hãy coi tôi như hạnh phúc thoáng qua
- Mang nụ cười nước mắt lẫn xót xa.
- Quên tôi nhé
-Và xem là kỉ niệm
- Rồi cuối cùng người cũng hết yêu tôi
- Kỷ niệm xưa buồn trôi theo gió thoảng
- Tôi ko giận
- Ko hờn
- Ko trách nữa
- Giữa cuộc đời tôi trở lai là tôi.
.................................................
A xin lỗi
- Vì nhiều lúc A ương bướng làm E bực
- A ích kỷ...
- A kô nghĩ đến cảm nhận cuả E
- A hư, A xấu
- Nhưng Anh vẫn muốn làm Gấu của Em
. . .
:))
..................................................
Sợ cái cảm giác cô đơn , 1 mình ...
• Trên Facebook
• Nhìn thấy bạn bè mình onl rất nhiều . . .
• Nhưng lại chẳng thể nói chuyện với ai hay tâm sự với ai . . .
• Vì biết đâu họ cũng đang có nỗi buồn riêng của họ . . .!
• Chỉ dám nhìn nhìn và viết viết ...
• Viết những dòng stt để cho lòng với đi nỗi buồn , chán nản . . .!
• Ôi cuộc sống là dấu chấm lặng ư ...
• Quá lặng lẽ . . . !"
............................................
Hạnh phúc sẽ đến khi ta biết mở
lòng : )
. Và hạnh phúc sẽ đi nếu ta không
biết trân trọng!
. Nước mắt sẽ ngừng chảy khi ta biết mỉm cười.
. Và nụ cười sẽ không tắt nếu ta
biết yêu thương
............................................
"Nếu ...
Tớ chỉ ... thích cậu ...
Có thể tớ sẽ ... chỉ nhớ thôi ...
Hơi tiếc một chút nếu phải xa rời ...
Buồn một tẹo ... nếu cậu yêu người khác ...
Thỉnh thoảng ... bất giác ... nhớ ánh mắt, nụ cười ...
Và tớ sẽ ...
Làm một vài điều ... cho cậu được vui ...
Nhưng sẽ ...
Không cố gắng hết sức ... cho cậu ... hạnh phúc ...
Vì đơn giản ... chỉ thích thôi ...
Sẽ ko đủ động lực ...
Status tinh yeu
...................................................
Nhiều lúc nằm 1 mình...
- Nghĩ miên man rồi thở dài
- Mắt ứa nước rồi lại đưa tay lau vội,
- Chẳnq dám khóc... cứ sợ mình buôg xuôi rồi gục ngã.
- Muốn có đc 1 ai đó hiểu cảm giác lúc này.
- Nó chán... nó nhạt... nó bất lực... nó khó diễn tả!!!
..............................................
Buồn nhất không phải là...Không có ai ở bên cạnh

Mà...

Buồn nhất
Là khi

Có người bước vào cuộc đời mình

Và...

Lại bước ra đi.
...............................................
Người yêu hoa...trồng hoa, hoa đéo mọc
Kẻ vô tình...cắm liễu, liễu lại xanh
Thằng yêu em...chân thành em vứt bỏ
Kẻ bạc tình...em dễ dãi trao thân
.............................................
 HẠNH PHÚC.....
-....lÀ kHi mỘt aI đÓ hiỂu.....
-....mÌnH yÊu hỌ rẤt nHiỀu.!

* ĐAU KHỔ....
-....lÀ kHi nhẬn rA mỘt điỀu...
-.....tìNh yÊu ấY cHỉ lÀ.....
.....ĐƠN PHƯƠNG.!!!
.....................................................
NẾU...
...bạn vấp ngã..
... thật đau ..
...chắc chắn...
...sẽ có người khuyên bạn...
TIẾP TỤC BƯỚC ĐI..
Nhưng..
..tôi khuyên bạn
...hãy dừng lại...
...tự băng bó...
..chữa lành vết thương
Nếu...
...bạn không muốn...
...tiếp tục...
LÀM ĐAU.. chính mình.
.....................................................
• Điều sai lầm nhất của 1 người con gái là quá tin vào con trai.
Nhưng...
• Điều dại dột nhất của con trai là đánh mất đi người con gái yêu họ thật lòng ...

 Cafe đắng chỉ dành cho người biết thưởng thức.
 Hạnh phúc thực sự chỉ dành cho người biết trân trọng nâng niu...
Status buon ve tinh yeu


cô đơn không phải do không có ai quan tâm…Mà do sự quan tâm đó không đến từ người ta mong đợi…

Cuộc đời này không như một cuốn phim để có thể tua lại nhiều lần ! Cho nên tất cả đã là quá trễ khi em nhận ra thứ em cần

Tôi không hoàn hảo, tôi tội lỗi. Đó là lý do tôi là 1 phần của Game

Lời thành thật thì không đẹp, lời đẹp thì không thành thật.

Sinh ra là để sống chứ không phải để chết vì 1 người khác giới

Muốn làm họa sĩ vẽ lên muôn màu hạnh phúc . Chứ không mún làm ăn mài xin từng chút yêu thương

Trước khi khóc xin bạn nhớ ba đièu 1. Vì ai 2. Vì cái gì Và 3. Có xứng đáng hay ko?


Đừng bao giờ tự cho mình là quan trọng nhất đối với người ta. Vì ai mà biết được, con người sinh ra vốn dĩ không có tính biết ơn, những mất mát dạy cho ta điều đó, biết quý trọng mọi thứ.
Đừng bao giờ tự nghĩ rằng mình hiểu hết ai đó. Vì chính bạn cũng có lúc chẳng hiểu nổi mình. Hãy cứ để sự tò mò hấp dẫn bạn

Dẫn tôi xuống địa ngục rồi, em mới ngoảnh lại cho tôi rõ hình.
Xưa nay những kẻ si tình, chỉ thây mặt nạ người mình đang yêu.


- Hãy quên đi hết và làm bạn của nhau, cuộc sống vẫn còn dài, dài lắm hãy cho mình và cho người khác một cơ hội. Hãy khoan dung và thứ tha cho lỗi lầm của nhau. Cho người ta 1 cơ hội cũng là cho mình 1 sự thanh thản. Chưa chắc gì chỉ mình mình phải cảm nhận nỗi đau, cho đi sẽ được nhận lại. Hãy cho người đối diện 1 sự thanh thản khi đối diện với mình. Khi đó chính mình cũng nhận lại được sự yên bình.

- Sự giận dữ mà ta giữ lại trong người không chỉ làm chùn bước những người đang bước lại mà còn là buồng giam cho chính ta. Chỉ có tha thứ cho người khác mới là chìa khóa cho vấn đề.

- Khó lắm nhưng 1 bước ta đi là 1 bước tiến tới . . . nếu không bước ta sẽ mãi chẳng đi đâu cả.


- Vợ Vợ … Chồng Chồng :’>
- Toàn là Viển Vông :’)
- Sau 1 cơn dông thì cũnq về số 0 hết…

Bạn bè là 1 thứ j đó thật xa xỉ
-Quen biết cả tỷ
-Tri kỉ đc mấy người
-Bạn tốt thì hiếm
-Bạn điếm thì nhiều
-Bạn liều thì ko có
-Nhưng bạn chó thì mọi nơi
-Chơi đc thì chơi
-Ko chơi đc thì bơi ra chỗ khác
-Cần bạn chứ ko cần rác
-Sorry những ng ko nằm trong số đó
-Cảm ơn ai đã tốt với mình.

* Nói ít thôi – làm nhiều lên
* Đừng giải thích – khẳng định đi …!

Nếu bạn không tự xây dựng ước mơ của mình . Thì sẽ có người thuê bạn xây dựng ước mơ của họ !!!

- Tắt Nụ Cười : (*
- Lùi YêuThươnq <’3
- Cái đứa tronq Gươnq
- Nó đẹp trai đến kinh dị


ai đó cần học cách quan tâm người khác!
biết ngày mai rồi sẽ qua nhưng nỗi đau thì còn đó,cứ ỷ lại như thế sau này mình k đến được với nhau thì sao hả ngốc !!!


“Anh yêu em vì anh yêu em chứ không phải vì em sẽ yêu anh …và anh chờ đợi là chờ đợi ngày anh hết yêu em chứ không phải ngày em yêu anh”



Chờ 1 tin nhắn từ 1 người, dù biết là ng ấy sẽ không nhắn…

Có lẽ ta đang tồn tại vì cái gọi là niềm tin : )
Có lẽ


Tan theo cơn mơ, không sao quên được tình yêu xưa Dòng đời cứ cuốn thật nhẹ nhàng vòng tay mãi xa rồi
Giờ bóng tối một mình nhìn lại chỉ còn…


Vô cảm là sự ngụy biện cho một trái tim đã quá nhiều nỗi đau dồn nén
Alone

…………………….
Tin nhắn tình yêu số 1 :
☆('''*.*''')☆
('''*.*'''). ,.('''*.*''')
'*., Chao ban."
☆ ('''*.*''')☆
'* ☆*'
____Cho minh__________
(¯`v´¯)_lam quen_____
_•.¸.•´_____nhe___
¸.•... ´¸.•´¨) ¸.•*¨)___
(¸.•´ (¸.•´ .•´ ¸¸.•¨¯`•_
Để tải tin nhắn trên soạn tin:
SMS 76302 gửi 6722
   Link Tải | Tải Xuống
Cú pháp gửi tặng bạn bè người thân : 
  SMS 76302 [SĐT Nhận] gửi 6722
Tin nhắn tình yêu số 2 ;
☆('''*.*''')☆
('''*.*'''). ,.('''*.*''')
'*., I love you."
☆ ('''*.*''')☆
'* ☆*'
.*"" ._. ""*._. ""*.
".☆För☆ever☆ ."
" ._. "" ._. "
Để tải tin nhắn trên soạn tin:
SMS 76304 gửi 6722
   Link Tải | Tải Xuống
Cú pháp gửi tặng bạn bè người thân : 
  SMS 76304 [SĐT Nhận] gửi 6722
Tin nhắn tình yêu số 3 :
,*""""*, ,*""""*,
(0 ' _ ' ) ( '_ ' * )
=(,,)=(,,)=(,,)=(,,)=!!!
*(¨`•.•´¨)(¨`•.•´¨)*
**`•.(¨`•.•´¨)..•´**
***`•.¸.•´*** 
mai mai ben nhau!
»™ ¶_ove ß@ßY ™«
`'•.¸(`'•.¸*¤*¸.•'´)¸.•'´
`'•.¸(`'•.¸*¤*¸.•'´)¸.•'´ 
Để tải tin nhắn trên soạn tin:
SMS 76306 gửi 6722
   Link Tải | Tải Xuống
Cú pháp gửi tặng bạn bè người thân : 
  SMS 76306 [SĐT Nhận] gửi 6722
Tin nhắn tình yêu số 4 :
(`'·.¸(`'·.¸*¤*¸.·'´)¸.·'´) 
».·º`·. I s2 U .·´º·.«
(¸.·'´(¸.·'´*¤*`'·.¸)`'·.¸)

»™ ¶_ove ß@ßY ™«

(""*¤-._'"\/"'_.-¤*"")
"-.]~.....♥......~[.-"
(_.-"§"-._) 
Để tải tin nhắn trên soạn tin:
SMS 76308 gửi 6722
   Link Tải | Tải Xuống
Cú pháp gửi tặng bạn bè người thân : 
  SMS 76308 [SĐT Nhận] gửi 6722
Tin nhắn tình yêu số 5 :
Tang e bo hoa ne` hjhj 
{@}
*{@} {@} {@}*
*: * {@} * {@} * ;*
'{@}* {@} *{@}'
* ; {@} * ;
\ \ \| / / /
\\ Y/ /
\|/
/()\
♥♥♥♥♥
»(¯°•.†l0v3U!.•°¯)« 
Để tải tin nhắn trên soạn tin:
SMS 76310 gửi 6722
   Link Tải | Tải Xuống
Cú pháp gửi tặng bạn bè người thân : 
  SMS 76310 [SĐT Nhận] gửi 6722
Tin nhắn tình yêu số 6 :
\、mua、☆
☆\、\、\、\、\☆ \
\☆ 、\sao
\、\、☆ 、
\、☆ \、\
\bang\☆
\、\☆ 、\
☆\、\、ne...! 
Để tải tin nhắn trên soạn tin:
SMS 76312 gửi 6722
   Link Tải | Tải Xuống
Cú pháp gửi tặng bạn bè người thân : 
  SMS 76312 [SĐT Nhận] gửi 6722
Tin nhắn tình yêu số 7 :
。 .. __::_____ ★ 。
☆ /_______/ \ 。。
。 |_画_画 _|_| ☆ 。
♀Ck iu vk♂
(\ _ /) (\ _ /)
(^_^) (^_^)
☆(") (") (") (")☆
Ngôi nhà tình yêu
------★☆★------
Để tải tin nhắn trên soạn tin:
SMS 76314 gửi 6722
   Link Tải | Tải Xuống
Cú pháp gửi tặng bạn bè người thân : 
  SMS 76314 [SĐT Nhận] gửi 6722
Tin nhắn tình yêu số 8 :
*(`'•.¸(`'•.¸*-*¸.•'´)¸.•'´)*
»~:.•º`•. I s2 U .•´º•.:~«
*(¸.•'´(¸.•'´*-*`'•.¸)`'•.¸)*
☆°。。☆°。。°☆
。 .. __::_______ ★ 。
☆ /__________/ \ 。。
。 | _ 画_画 _ |_'| ☆ 。
|_______ღ.$$$$ღ_______|
Để tải tin nhắn trên soạn tin:
SMS 76316 gửi 6722
   Link Tải | Tải Xuống
Cú pháp gửi tặng bạn bè người thân : 
  SMS 76316 [SĐT Nhận] gửi 6722
Tin nhắn tình yêu số 9 :
.*""*. .*""*.
.*. '¤¤' .*.
.*. death of love .*.
.*. .*.
<←←.*. ←←←←《
',', .*. .*.
`tình chết '¥'
Để tải tin nhắn trên soạn tin:
SMS 76318 gửi 6722
   Link Tải | Tải Xuống
Cú pháp gửi tặng bạn bè người thân : 
  SMS 76318 [SĐT Nhận] gửi 6722
• Gió vẫn thổi, xuyên qua miền kí ức…
• Phút giây này, lồng ngực thấy đau đau…

• Tắt nụ cười, lười yêu thương…
• Có mệt không, khi chẳng bao giờ chia sẻ…
• Đằng sau những vui vẻ…
• Lại là những lặng lẽ nhuộm màu đau thương…

Tự dối lòng :
• Ngoài trời rất nóng…
• Sao chính con tim này – Không Thể Ấm…

……………………….

- Người em yêu là một người…
- Bình thường, không đẹp trai, không cần phải giàu có…
- Em muốn người ta yêu những gì em có và đừng bao giờ máy mó trách móc quá khứ của em…!*
- Em không cần người con trai nói hàng vạn lần câu:
• “Anh yêu Em”…
- Em chỉ cần 1 người xuất hiện đúng lúc với câu nói:
• “Anh ở đây, đừng sợ, dựa vào vai Anh này…” những lúc cuộc sống không mang cho em hạnh phúc…!*
- Cần lắm.. .!!*
- Cần cách Anh ôm Em vào lòng, nắm chặt tay Em và Anh nói:
• Nín đi Em, có Anh ở bên rồi mà.. :”>

—–Status buon ve tinh yeu

• Đừng bao giờ nói không còn yêu nữa
• Nếu nước mắt của người kia vẫn có thể giữ chân bạn
• Đừng bao giờ đùa cợt với cảm xúc của người khác.
• Bạn có thể thắng.
Và…
• Cũng có thể bạn sẽ mất họ mãi mãi !

—–Stt buồn facebook

Liệu:
• Chong chóng có thể quay ngược
chiều gió… ???
Liệu:
• Quá khứ có thể trở lại…
• Xoá tan đi hết những đau
thương..???
Liệu:
• A có thể quay về với E như ngày
xưa???
Và liệu:
• Tất cả mọi thứ có thể quay trở về
vạch xuất phát…???
—–Status buồn facebook

Luật đời dạy Em cách Giả Tạo …
• Em quật lại đời bằng kiểu Bá Đạo của riêng
em
….
Đời xô – Em ngã..
• Đời rã – Em tan..
• Đời nham – Em hiểm..
• Đời chuyển – Em xoay..
• Đời cay – Em đắng..

—–Status buon tinh yeu

Đôi khi em…
• Thấy buồn mà không khóc được.
• Thấy nhớ nhưng không thể nói.
• Thấy cô đơn mà không ai bên cạnh .
• Thấy đau mà vẫn phải mỉm cười

Em…
• Tập thói quen giữ kín hết mọi chuyện…cho riêng mình
• Tập thói quen luôn mỉm cười…để nói: Có gì đâu.
• Tập thói quen tự ôm lấy mình, tự lau nước mắt…khi mình yếu đuối.

Em có những nối buồn không thể đặt thành tên!
• Anh biết không?

—–Status buon ve tinh yeu

Đôi lúc thấy giận ai đó…
• Vì đôi lúc không quan tâm mình :’<
• Nhưng…
• Lại nhớ rất nhiều :’)
• Vì ai đó là người mà mình yêu thương nhất :’x
• Mỗi ngày trôi qua lại càng nhớ và yêu ai đó nhiều hơn…!!*
• Trong trái tim này…
• Ai đó…
• Là tất cả…:)*
• Và cũng là…
• Duy nhất….
• Đôi lúc cãi nhau để thêm yêu…:”>
• Đôi lúc giận hờn để thêm nhớ…:)*
• Và…
• Một chút đợi chờ để biết ta cần nhau hơn…!
• Giận thì giận…>”<
• Nhưng yêu thì vẫn yêu… [♥]

—–Stt buồn

[♥] Con Gái àh…!
• Nhớ này:
• Một thằng con trai tốt hay không tốt…
• Khi nó ngủ được với bạn…
• Chắc chắn nó sẽ đi kể với người khác…

• Khác nhau là ở chỗ…
• Thằng con trai tốt nó kể chuyện đó…
• Như một sự chia sẻ
…Xem thêm♥] Một người con trai yêu thương bạn đến nhường nào…
• Nhưng nếu họ không phải người đầu tiên của bạn…
• Họ sẽ không bao giờ quên được chuyện đó…
• Mặc dù có thể họ bỏ qua..
• Họ nói không nghĩ đến…
• Nhưng trong sâu thẳm tâm trí của một thằng đàn ông…
• Quá khứ của bạn luôn tồn tại…
• Nó sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào…
• Dù cho họ không cố ý…
• Hãy chuẩn bị tinh thần cho điều đó…

—–Status buon
Có 7 kiểu F.A :

.Kiểu 1 : Ko có ai yêu.

.Kiểu 2 : Đc qá nhiều ng yêu cùng 1 lúc, cuối cùng ko
biết chọn ai.

.Kiểu 3 : Yêu mà ko dám nói.

.Kiểu 4 : Sợ không dám yêu. .

Kiểu 5 : Chán yêu

.Kiểu 6: Chưa muốn yêu

.Kiểu7: Đếu thèm yêu . F.A Cho sướng =))

P/s: Bạn thuộc kiểu nào???

Ad so’ 6

—–Status buồn

Khi bạn thường xuyên ghé thăm tường của một cái nick Facebook bất cứ khi nào bạn onl thì rất có thể:

1. Đấy là nick của một người TỪNG thuộc về bạn.

2. Một người “SẮP SỬA” thuộc về bạn.

3. Hoặc Mãi Mãi không bao giờ thuộc về bạn.

Chúc mọi người luôn vui vẻ bên một nửa của mình


nguồn : tin nhan hay
Giới thiệu về http://tinnhan247.blogspot.com/
Rất vui khi bạn đã ghé thăm Tinnhan247.blogspot.com
Mọi ý kến thắc mắc đóng góp xin gửi về hòm thư : lethong130@gmail.com
Tác Giả : Lê Thông
Wap Tin nhắn vui nhất | Những Tin nhan chuc ngu ngon hay nhất | Những Tin nhan chuc sinh nhat Ý nghĩa | Trang Máy Phát Điện Tuấn Cường
U-ON