Status ý nghĩa nhất về tình yêu trên Facebook

Một số Status y nghia mình thấy vậy nên post lên đây, hy vọng mọi người sẽ thích,
Tình yêu : Cũng giống như đôi giày vậy
- Chiếc đẹp thì ko đi vừa
- Chiếc vừa thì ko đẹp nhất
- Hãy chọn cho mình đôi vừa chân & hợp với bạn
- Chứ đừng chọn đôi đẹp nhất mà ko vừa chân
- Vì … chân bạn sẽ đau & ko thoải mái Yêu hoàn hảo 1 ng chứ đừng tìm 1 ng hoàn hảo để yêu :')


Đối vs con gái :
.....
- Hp là...
- Có ai đó gọi dậy mỗi sớm!
- Có ai đó chúc ngủ ngon mỗi đêm!
- Đc ai đó nhắc nhở!
- Đc ai đó quan tâm dù là đều nhỏ nhoi nhất!
- Đc ai đó năn nỉ dỗ dành!
- Đc yêu thương!
- Đc ghen 1 cách đáng yêu!
- Đc nũng nịu...giận dỗi!
.....
Chứ không phải sự hờ hững rồi lại bảo rằng anh yêu em !!!

Status tinh yeu y nghia

CON GÁI hãy nhớ nè:

- Đừng tin những gì con trai nói
- Hãy nhìn những gì con trai làm
- Con trai thích sẽ nói
- Con trai yêu sẽ làm
- Không có thằng con trai vô tâm. Chỉ có thằng con trai chưa thật tâm yêu 1 người con gái

Hạnh phúc .....
• Không phải lúc nào nó cũng xây được
bằng tiếng cười...
. . .Mà. . .
• Nó được xây bằng cả những giọt nước mắt...
• Những lúc cãi nhau...
• Giận nhau...
• Rồi liệu có tha thứ cho nhau...
Và là cả thử thách của thời gian khi ko
được ở bên nhau.

Status y nghia

• Khi yêu thì đừng đề cập đến ...
... Xứng hay không xứng ...
hoặc ...
… Tư cách hay không đủ ...
Và ...
... giàu với nghèo ...
--> khi đã yêu thì đừng quan tâm người bạn yêu là ai ...
Quá khứ như thế nào ...
Mà hãy quan tâm người đó yêu bạn ra sao và bạn hạnh phúc như thế nào.

Cậu àk :
- Nhiều lúc tớ nhớ cậu lắm
- Trái tim tớ thấy đau mỗi khi nhớ đến cậu
Nhưnq:
- Tớ chỉ biết im lặng
- Viết nhữnq nỗi nhớ lên tranq cá nhân của tớ
- Tớ chỉ mong ai đó sẽ mang đến hạnh phúc cho cậu.
- Đơn giản tớ thấy mình khônq có rỳ cả
- Chẳng làm được rỳ cho cậu
- Nên tình yêu này tớ chỉ muốn giữ bên mình mãi mãi
- Thầm lặnq dõi theo từnq bước chân của cậu
- Lặnq lẽ nhìn cậu cười
- Được như vậy tớ thấy hạnh phúc lắm rồi


*Em buông tay…
*Chỉ là lời nói của Lí Trí…
*Chứ chưa bao h….
*Được sự đồng ý của con tim…!!
*Nước mắt e rơi,tim e nhói…
*Nhưng miệng e nói ”E phải Cười”.
*Bởi e biết….
*Giờ anh chỉ là Qúa Khứ…
*Một Qúa Khứ xa xăm…!

stt hay va y nghia

 Sợ nhất là cái cảm giác quá Thân Quen
* Rồi bất chợt đến một lúc nào đó.
..
* Cả 2 rơi vào Im Lặng
* Chỉ vì chẳng còn biết nói gì :')
* Tình Cảm đã nhạt...
* Chẳg ai chịu nhận mình đã Thay Đổi
* Thế là thành Người Dưng !

- Đừng bao giờ tự cho mình là quan trọng nhất đối với người ta. Vì ai mà biết được, con người sinh ra vốn dĩ không có tính biết ơn, những mất mát dạy cho ta điều đó, biết quý trọng mọi thứ.

  Đừng bao giờ tự nghĩ rằng mình hiểu hết ai đó. Vì chính bạn cũng có lúc chẳng hiểu nổi mình. Hãy cứ để sự tò mò hấp dẫn bạn

Đôi khi em…
• Thấy buồn mà không khóc được.
• Thấy nhớ nhưng không thể nói.
• Thấy cô đơn mà không ai bên cạnh .
• Thấy đau mà vẫn phải mỉm cười
Em…
• Tập thói quen giữ kín hết mọi chuyện…cho riêng mình
• Tập thói quen luôn mỉm cười…để nói: Có gì đâu.
• Tập thói quen tự ôm lấy mình, tự lau nước mắt…khi mình yếu đuối.
Em có những nối buồn không thể đặt thành tên!
• Anh biết không?

cái mạnh mẽ hôm nay !
- được tạo nên từ. . .đắng cay hôm qua. . .
-cũng như...
- cái lạnh lùng hôm nay !
- được tạo nên từ. . .sự phản bội hôm qua. . .

Anh à!
*Em cho người khác mượn bờ vai của em nhé?
.......bởi anh đâu cần nó nữa.
*Em cho ai đó chút ít hơi ấm từ bàn tay em được ko?
.......bởi tay em nhỏ bé không đủ để sưởi ấm trái tim anh.
*Cho em rẽ sang con đường nhỏ bé khác nhé anh?
.......vì đường anh tuy rộng nhưng đã không còn chỗ cho em nữa rồi!!

Con gái...
Vì yêu một người mà trưởng thành hơn ...
Còn con trai..
Trưởng thành là khi...Mất đi một người. ..


Nhiều lúc muốn nhắn cho ai đó trước., nhưg lại thôi..!
K phải vì nhút nhát, mà chỉ muốn ai đó 1 lần nhắn tin trước..!
K phải vì rụt rè, mà chỉ lo có khi lại làm phiền ai đó..!
K phải vì sợ, mà chỉ k muốn đối diện với sự vô tâm và bị bỏ rơi
Chỉ dám mở điện thoại, vào danh bạ nhìn lại số rồi... thoát..!

Đừng vì quá cô đơn
mà nắm nhầm lấy một bàn tay
Cũng đừng vì quá lạnh
mà ôm vội lấy một bờ vai

Nếu bạn tỏ ra quá thờ ơ, lạnh nhạt khi người ta quan tâm bạn quá nhiều thì....
- Bạn sai rồi, thử đặt mình vào vị trí của người ta đi...
- Bạn sẽ hiểu:
...* Sự im lặng của người đó.....
...* Có sức tàn phá thế nào trong trái tim bạn.....
...* Rồi bạn sẽ thấy vị đắng và nỗi buồn vô hạn...
...* Và khi người ta đã im lặng thì...
...* Sự quan tâm đó không bao giờ quay lại...
...* Sự quan tâm đó sẽ chẳng dành cho bạn nữa đâu ...
- Bởi vì không ai có thể yêu mãi 1 người khi người kia cứ mãi vô tâm như vậy...
- Mọi vật đều có qui luật của riêng nó...
- Tình yêu vốn không ngoại lệ:
- Có ko trân trọng, vụt bay đừng kiếm tìm !!
Nhớ nhé :
- Đừng bao giờ đánh rơi hạnh phúc trong sự im lặng...
- Đừng làm điều gì để qua năm tháng ta phải ngồi trông nỗi cô đơn và ước thời gian quay lại...
- HÃY TRÂN TRỌNG NHỮNG GÌ MÌNH ĐANG CÓ BẠN NHÉ !!!

Bởi cuộc sống có vô vàn khốn khó
Nó và tôi vẫn chạm mặt hằng ngày
Và bắt đầu kể từ ngày hôm nay
Cuộc đời tôi viết bằng trang giấy mới

Status tinh yeu

Dù khó khăn vẫn cứ luôn ập tới
Tự nhủ mình thôi cố gắng vượt qua
Dù mai này xuống lỗ có thành ma
Không để lại tiếng đời nghe chua chát

Tuy hiện tại sẽ có nhiều mất mát
Nhưng tôi ơi...hãy cố gắng vững lòng
Đứng dậy đi và sẵn sàng bước tiếp
Màu cuộc đời đâu chỉ mỗi trắng đen

Buồn nhiều lắm nhưg lòng không thích nói...
- Nói ra rồi cũng có được gi đâu
- Cứ âm thầm mà giấu đi tất cả
- Để ngày mai ta lại nở nụ cười!
- Có những người không làm gì mà hạnh phúc
tự đến...
- Có những người rất cố gắng nhưng hạnh
phúc vẫn lạnh lùng bước đi

Cứ yêu đi rồi sẽ biết . . .
. . . Thế nào là đợi chờ một tin
nhắn . . .
. . . Thế nào là thèm nghe một
giọng
nói . . .
. . . Thế nào là vị ngọt của đôi
môi . . . Vị ngọt mát của nụ cười . ..
Và cũng biết luôn cả . . .
~ Vị nhạt nhẽo của sự phũ phàng.
~ Vị đắng ngắt của chờ đợi vô
vọng.
~ Vị mặn chát của những giọt
nước mắt.


 . .Có mỘt mỐi quan hệ. . . . .
. . . . . . . .đanq bắt đầu nhạt dần. . . . . . .
- KhOảnq cách. . . . .
- Xa nqày cànq xa. . . . .
Biết rằng nếu buông tay là sẽ mất nhau mãi
Nhưng mà cứ nắm chặt vậy có giữ được gì không:):)

Trời lạnh rồi...
- Nắng tắt dần...
- Gió nhiều hơn...
- Đêm lạnh hơn...
- Lòng cũng trống trải hơn...
- Và trong tim...
- Chất chứa nhiều cảm xúc hơn...
- Mùa thu...
- Là mùa của sự yêu thương...
- Hay là của những nỗi buồn không tên...


Yêu :
• Chân thành 1 người...
Là đôi khi :
• Đánh rơi lòng tự trọng của bản thân...
• Và lãng quên đi cái tôi của chính bản
thân mình...
Hạnh phúc - Là thứ đi vay...
• Và chia tay - Là cái giá phải trả...
Người yêu - Thì quá dễ để có...
• Còn hạnh phúc - Thì lại quá khó để
tìm....
stt buon nhat

 người con gái thực sự yêu bạn/-heart
▶ sẽ im lặng khi bạn tức giận:x
▶ dịu dàng khi bạn buồn bã:$
.
.
.

sẽ vả bạn lệch quai hàm khi pạn lảm
nhảm về đứa khác

- Cậu à...!
• Cái ngày...
• Cậu chưa đến...
• Tớ sống tốt hơn bây giờ
nhiều...
- Còn bây giờ...
• Mỗi lần ai đó nhắc đến tên Cậu...
• Tớ chỉ biết cười nhẹ...
• Và cố lờ đi...
• Cái cảm giác đó...
• Tớ mong rằng...
• Đừng ai nhắc đến Cậu nữa...
• Bởi vì... Tớ đau...!

- Yêu là khi e giận dỗi tắtđt
- Rồi khi mở máy lên là 1loạt tin nhắn
của a
- E chưa kịp đọc hết thì a đã gọi lại cho e
và bảo rằg :
“Giận thì cứ mắng, cứ chửi chứ đừng
tắt máy, A nhớ phát điên lên . . . A biết
tìm E ở đâu “.
” Có giọt nước mắt rơi vộii :” A à! E sai
rồi ! E yêu A

Hp là khi 2 vk ck cãi nhau
_ Vâng
_ Vk sai!
_ Được ckưa?
… Vk quay đi
… Ck im lặng
… Vòng tay ôm vk và nói nhỏ
… _ *Ck xin lỗi
… _ *Ck đã làm vk buồn
… _ *Ck mới là người sai

stt buon nhat

Đừng nhìn tớ lúc tớ cười

- Tớ hay cười lắm
- Tớ cười cho cả những niềm đau !
- Tớ cười cho cả những giả dối !
- Cười cho những giọt nước mắt tớ đã từng rơi !
- Tớ cười vì nhận ra những thứ giả tạo sao ngọt ngào quá
- Để giờ đây nụ cười tớ lạc lõng
- Tớ đánh mất nụ cười dành cho tớ mất rồi


Trong tình yêu:
- Nếu người kia buông tay.
- Thì bạn đừng cố níu kéo
- Vì một khi đã quyết định buông tay
- Họ sẽ không quay về nữa
- Mà nếu họ quay về
- Tình yêu không thể như xưa
- Sống trên đời không chỉ để yêu.
- Mà bạn hãy mỉm cười vì xung quanh chúng ta còn rất nhiều điều thú vị
- Bạn đừng buồn vì những con người không đáng.
- Bạn hãy sống tốt, sống lạc quan hơn để họ thấy rằng, họ buông tay bạn là họ đã tự làm tổn thương chính bản thân họ.

Khi tất cả đã nhạt phai
- Dù là ai sai ...
Cũng không thể quay lại
Bước đi rồi mới chợt nhận ra
- Mình cũng chẳng là gì để người ta phải níu giữ
Vì quá mạnh mẽ ... để chịu đựng nỗi đau ...
Hay vì đã quá đau ... nên mất đi ... Cảm Giác

- Cậu ghét tớ cũng được , hận tớ cũng được...
Đừng quên tớ là được !!
- Cậu yêu ai cũng được, thích ai cũng được...
Cậu hạnh phúc là được !!
- Cậu ở đây cũng được, ở bên kia cũng được...
Cậu sống tốt là được !!
- Đơn giản vì... " Tớ Yêu Cậu...!
Trang chủ : Tin nhan tinh yeu


__~> Có một số ban Nữ cứ thích mấy thằng:
- Đẹp trai
- Sành điệu
- Xài iPhone
- Chạy tay ga tối đi Bar
- Rồi tới lúc chơi chán nó "đá".... thì lại chửi, lại kêu giờ toàn thằng khốn nạn. Cho là trai tốt chết hết rồi!
- Xin thưa rằng đàn ông con trai tử tế còn nhiều vô kể....!!
- Nhưng họ còn đang bận đi học đang bận đi làm, đang suy nghĩ làm thế nào để sau này có một cuộc sống hạnh phúc...
Chứ hơi sức đâu mà đua, mà đú, mà phục vụ mấy chị!!
~> Còn mấy bạn Nam thì cứ thích con gái phải Xinh xắn, Dáng chuẩn, Chân dài... đến lúc bị 'cắm sừng' thì lại trách đàn bà nguy hiểm, đàn bà con gái ngoan tuyệt chủng hết rồi!
- Xin đính chính là con gái ngoan hiền còn nhiều!!
- Nhưng còn bận học, còn phải nấu cơm, rửa bát, đi chợ, dọn nhà, lo trở thành người phụ nữ đảm đang để không bị ế!!
- Hơi đâu mà lo ăn diện tối ngày, nâng ngực, 'múa cột' mà phục vụ các anh?

Chúc mọi người có những phút giây online cực vui vẻ

Bạn có thể tìm kiếm những từ khóa như : Status y nghia hay Status tinh yeu y nghia và Status tinh yeu buonStatus tinh yeu
Link bài viết bạn đang xem : http://tinnhan247.blogspot.com/2014/11/status-y-nghia-nhat-ve-tinh-yeu-tren.html
Giới thiệu về http://tinnhan247.blogspot.com/
Rất vui khi bạn đã ghé thăm Tinnhan247.blogspot.com
Mọi ý kến thắc mắc đóng góp xin gửi về hòm thư : lethong130@gmail.com
Tác Giả : Lê Thông
Wap Tin nhắn vui nhất | Những Tin nhan chuc ngu ngon hay nhất | Những Tin nhan chuc sinh nhat Ý nghĩa | Trang Máy Phát Điện Tuấn Cường
U-ON