Tin nhắn, sms dọa Ma bạn bè, người yêu hài hước nhất

Chào mừng bạn đang xem bài viết tại wap tin nhắn này !
Tình cườ lướt web thấy vài cái tin nhắn dọa ma hay nên post tại đây, những sms dọa ma này không dành cho những người yếu bóng vía nhé
Những tin nhắn dọa ma người yêu này chỉ mang tính chất cười và vui nhộn, mọi người cân nhắc trước khi gửi nhé :)

Tớ lạnh quá. Bạn cho tớ nằm chung với, hay tớ ngủ ở gầm giường, ngay dưới bạn cũng được. Tớ chết oan uổng quá...

Bạn ơi, mình chết oan uổng quá, bạn nói chuyện với mình cho mình đỡ buồn nhé. Buổi tối bạn tắt hết đèn và thắp nến rồi nhìn vào gương. Bạn sẽ thấy mình trong gương đó, mình cô đơn lắm.

1,2,3 chuông đồng hồ đã điểm 12h, khi đó những bóng ma đã bắt đầu xuất hiện. Bạn chìm vào giấc ngủ say. Đồng hồ của bạn bỗng reo. Bạn tỉnh dậy và nhìn vào gương, người ấy chính là kiếp sau của bạn đấy.

Bạn à giờ khi bạn đang đọc được tin nhắn, sms dọa ma bạn bè này là khi đó mình ở rất gần bạn đấy.....mình lạnh lắm bạn có thể đốt cho mình ít giấy tiền không....mình không biết phần kia của mình đang ở đâu nữa. ban tim hộ mình đi...có mỗi cái đầu của mình đang dưới chân giường bạn đây này..bạn ngó xuống đi..để mình lên với bạn

Bạn có thấy mình không? Mình mặc áo trắng và đang ở sau lưng bạn nè, đêm lạnh quá cho mình nằm chung với nhé.

Đừng nhá máy cho tôi, hãy gọi lại cho tôi lúc 12h đêm. Lúc đấy tôi hiện hồn về được. Làm ơn đốt cho tôi cái quần cái áo. Ở âm phủ lạnh lắm.

Xem thêm những tin nhắn đang được nhiều người yêu thích : Tin nhắn chúc ngủ ngontin nhắn chúc sinh nhật

Đồng hồ đã điểm 12 giờ đêm, mình đang đứng ở cửa sổ. Bạn có thấy mình không? Mình mặc áo trắng, mặt dính máu và tóc rất dài. Hãy mở cửa cho mình vào với

Bạn đang xem những tin nhắn, sms dọa ma hay nhất chúc bạn vui vẻ :)

Cô gái nắm tay bạn trai đi dạo trên đường. "Tiền ai làm rơi kìa?"Cô gái nói. Anh bạn trai nhặt lên xem một cách tỉ mỉ, đây là tờ đô-la âm phủ mà. Anh ta liền quăng đi, gió thổi tờ tiền rơi xuống giữa đường. Cô gái nói:"Sao lại quăng đi? Rõ ràng là 100 ngàn thật mà"Cô gái vội vàng chạy ra giữa đường, nhặt tờ tiền lên vẫy vẫy về phía bạn trai, vui vẻ nói: "Anh xem, em đã nói là tiền thật rồi mà!" Một chiếc xe từ đâu lao đến...... Trong vũng máu, trong tay của cô gái vẫn đang nắm tờ đô-la âm phủ đã nhuốm đầy màu đỏ của máu tươi.

Chúc mọi người online vui vẻ nhé !
Từ khóa ; Tin nhan doa ma hoặc tin nhan doa ma hay nhat cũng có thể là sms doa ma ban be ve dem 
Link bài viết : http://tinnhan247.blogspot.com/2015/01/tin-nhan-sms-doa-ma-ban-be-nguoi-yeu.html
Giới thiệu về http://tinnhan247.blogspot.com/
Rất vui khi bạn đã ghé thăm Tinnhan247.blogspot.com
Mọi ý kến thắc mắc đóng góp xin gửi về hòm thư : lethong130@gmail.com
Tác Giả : Lê Thông
Wap Tin nhắn vui nhất | Những Tin nhan chuc ngu ngon hay nhất | Những Tin nhan chuc sinh nhat Ý nghĩa | Trang Máy Phát Điện Tuấn Cường
U-ON