Một số câu nói hay trong tình yêu và cuộc sống

Bài viết Nhung cau noi hay trong tinh yeu này cũng có nhiều đoạn khá hợp với tâm trạng hiện tại của mình, nó được cóp nhặt khá kỹ lưỡng, đoạn vùi có, buồn có, hy vọng bạn sẽ thích

Đợi bao lâu cũng chưa phải là điều đáng sợ, đáng sợ nhất là đến cuối cùng mới chợt nhận ra điều mà ta chờ đợi hòan tòan không xứng đáng...


Hãy nhớ nhé!
- Nếu không làm được . . . thì đừng hứa Nhung cau noi hay.
- Nếu không chắc . . . thì đừng nói.
- Nếu không thương, không yêu. . . thì đừng gieo hi vọng.
Bởi vì:
- Tình yêu là cảm xúc , là lí trí của con tim. Vậy nên:
- Đừng nhẫn tâm với con tim người khác ...!


- Trong Tình Yêu , không có chuyện ai có lỗi với ai ...
- Chỉ là người này không biết Trân Trọng người kia mà thôi... —

- Em đồng ý làm vợ anh nhé
- Sao anh lại muốn cưới em
- Vì... em rất nhiều chuyện, lắm mồm... và hay làm anh bực mình.
- Thế sao còn muốn cưới :X
- Anh sợ em lấy thằng khác nó đấm em vỡ mồm :))

Hạnh phúc là những điều nhỏ nhoi cóp nhặt từ những yêu thương lắng đọng nơi đáy lòng...
Hạnh phúc không phải là lúc nào cũng có nhau, tay trong tay với những cái hôn nóng bỏng mỗi chiều về...
Hạnh phúc là dõi về nhau trên đường đời xuôi ngược, cùng vượt qua khó khăn và vun đắp yêu thương..

Có đôi khi độc thân lại tốt ( Cau noi y nghia nhat )....
Để sống :
- Không cần dựa dẫm vào ai.
- Không phải thấp thỏm lo âu sẽ bị bỏ rơi lần nữa.
- Không phải rơi nước mắt khi nhớ về ai đó.
- Không phải nhớ 1 người gần như đến phát điên.
- Không phải lo giữ hay níu kéo.
- Cũng chẳng phải làm tim đau nếu người ta bước đi..


Có nỗi đau nào...
• Bằng việc buông tay một người mà mình vẫn
yêu...
• Và rồi hằng đêm...
• Khi bóng tối và sự cô đơn vây kín tâm hồn...
• Lòng ta lại nghĩ về người ấy...
• Nghĩ về những kỉ niệm đã qua...
... Bất chợt...
• Có những giọt nước mắt nhẹ lăn dài trên má...
Đau đấy...
• Nhưng vẫn phải mỉm cười...

- Nhiều lúc nằm suy nghĩ tự hỏi...
- Vị trí của mình ở đâu???
- Có phải là ...
- Bên cạnh nỗi đau..
- Và..!!
Cau noi hay trong tinh yeu va cuoc song
- Đằng sau hạnh phúc

---•ღ•-

Đôi khi :
• Muốn khóc...

Nhưng lại sợ :
• Nước mắt đánh thức nỗi đau...
...
Đôi khi :
• Nhiễm tưởng có nhau...

Nhưng chợt nhận ra :
• Mình chẳng là gì, trong lòng người ta cả...

Người dưng thôi :
• Nên cần gì mà phải nhớ...

Ngang cuộc đời :
• Thoáng đến lại thoáng đi...

Muốn quên lắm..
- Nhưng có quá nhiều kỉ niệm..
Muốn cười lắm..
- Nhưng khóe mi xé cay..
Mỗi khi nhớ về ai đó muốn yêu lắm..
- Nhưng lại sợ..
Sợ tình yêu cho đi nhưng rồi để nhận lại nỗi đau
Sợ lắm..
- Cái cảm giác bị ai đó lừa dối
Đau lắm..
- Cái cảm giác bị ai đó bỏ rơi
Nhói lắm..
- Cái cảm giác khi yêu người lại bị người ta xem như trò chơi..

- Sắc đẹp :
- Là thứ giúp con gái có được nhiều
chàng trai theo đuổi
- Nhưng...
- Đó là vật cản khiến họ k thể tìm
được ''Tình yêu đích thực''.
- Tiền : Là thứ giúp cho con trai có
được nhiều bạn gái
- Nhưng...
- Cũng là vật cản khiến họ k thể tìm
được ''Người Yêu Họ Thật Lòng''.

- Có bao giờ...
...Mình được đặt vào nơi quan trọng nhất trong trái tim ai đó?
- Có bao giờ...
...Mình được xem là người duy nhất trong suy nghĩ của ai đó?
- Có bao giờ...
...Ai đó thực sự sợ mất mình?
- Có bao giờ...
...Ai đó cố gắng hết chính mình
... để Mình không bước khỏi cuộc đời ai đó chưa?

- Tôi không phải là 1 người tốt ( Cau noi bat hu )
- Vì chữ ''tốt'' trong mắt mỗi người định nghĩa lại không giống nhau ! : )
- Để làm người tốt trong mắt mọi người , là phải làm hài lòng hết tất cả bọn họ
- Việc làm cao thượng đấy
- Xin lỗi ... tôi không đủ khả năng : )

- Cậu à ...!!!
- Cậu hãy thử đóng vai của tớ đi ^^"
- Thử là người bị bỏ rơi như tớ đi :-))*
- Thử là người bị tổn thương như tớ đi ...
- ™ Cậu thử đi ...!!!
- Thử xem đánh vần chữ " Quên "
- Nó sẽ khó như thế nào :(*
- Và đánh vần thêm chữ " Đau " ...
- Xem nó dễ ra sao ...!!!

- Có những thói quen mà tôi không thể nào sửa được ...
• Thói quen quan tâm ...
• Thói quen tò mò ...
• Thói quen xem vào cuộc sống của một người ...
• Dù vẫn biết điều đó chẳng còn ý nghĩa nữa :-))*
• Chỉ là như một thói quen khi cảm thấy lòng buồn ...!!!
™* Cần một điển tự nhưng không phải gặp ai cũng dựa ."(
™* Muốn một vòng tay nhưng không phải gặp ai cũng lung lay ...!!!

- Đôi khi ...
- Phải biết từ bỏ cái này để theo đuổi cái kia :)*
- Vứt bỏ một vài thứ và xa rời một vài thói quen ...
- Để ...!!!
- Bắt đầu một cuộc sống mới ...
- Hơn là một ngày nào đó sẽ mất tất cả :-))*

Có ai biết vì sao:
Ế phải trong tư thế ngẩng cao đầu k ?
Là vì:
Để khi đc ai đó tỏ tình thì sẵn gật cho nó nhanh

Xem thêm mục khác tại ; http://tinnhan247.blogspot.com

''Dù có giận cỡ nào, tức tới đâu, cũng đừng bao giờ nói chia tay. Chữ ấy không phải có thể đem ra đùa, rồi nguôi ngoai lại tìm về nhau để yêu...

Thật khó làm bạn với một người mình đã từng yêu
Và thật khó yêu một người mình chỉ xem là bạn...

Trước khi làm điều gì đó. . .
* Hãy suy nghĩ xem nó đúng . . .
...hay sai. . .
* Và. . .
* Trước khi giận ai đó. . .
* Hãy thử đặt mình vào vị trí đó. . .
...hoàn cảnh đó. . .
* Quan trọng hơn. . .
- Đừng vội nói giận . . .
...mà hãy nghe người có lỗi nói. . .
* Vì:
* Một chút nóng giận. . .
...sẽ khiến ta mất đi rất nhiều thứ ( cau noi y nghia nhat )!!
* Cái gì có thể tha thứ được - thì tha thứ.
* Cái gì có thể bỏ qua được - thì bỏ qua.
- Sống như vậy cho lòng nhẹ nhàng hơn!!!

- Nước mắt...
• Cũng giống như muối vậy....
• Là gia vị không thể thiếu của tình yêu…
• Chẳng ai muốn ăn canh không mặn...
• Cũng chẳng ai "yêu" mà không khóc....
- Chỉ có điều...
• Canh quá mặn thì không ai dám nuốt...
• Cau noi ve Tình yêu quá nhiều nước mắt...
...thì không ai dám yêu!!

Gặp nhau là bởi do duyên
Đi hay ở lại, bởi riêng mỗi người
Chẳng phải phận số, ý trời
Yêu thương, ghét bỏ - lòng người đấy thôi.

Đôi khi : Ngồi một mình
Cứ nhìn mãi chiếc điện thoại
Hy vọng
Giá như một lần, điện thoại rung lên
Là 1 tin nhắn từ ai đó, 1 số điện thoại không tên Nhưng đã thuộc lòng.
Biết là chẳng có đâu
Làm gì có ai nhớ
Ai quan tâm mình hơn chính bản thân mình chứ
Nhưng sao vẫn chờ trong vô vọng thế này.

Con Người
Ai củng có lúc rung động trước 1 người...
Nhưng
-Có khi nào bạn tỉnh táo để nhận ra
Đâu là thoáng qua, đâu là thật sự
-Vì:
"...1 con người yêu bằng mắt luôn khác xa với 1 người yêu bằng cả trái tim..."

Chúc bạn có những phút giây vui vẻ, chia sẻ lại bài viết cùng bạn bè nha ;)

Từ khóa tìm kiếm : Nhung cau noi haynhung cau noi y nghia nhat, và có thể là cau noi ve tinh yeu hoặc cau noi hay ve cuoc song

Giới thiệu về http://tinnhan247.blogspot.com/
Rất vui khi bạn đã ghé thăm Tinnhan247.blogspot.com
Mọi ý kến thắc mắc đóng góp xin gửi về hòm thư : lethong130@gmail.com
Tác Giả : Lê Thông
Wap Tin nhắn vui nhất | Những Tin nhan chuc ngu ngon hay nhất | Những Tin nhan chuc sinh nhat Ý nghĩa | Trang Máy Phát Điện Tuấn Cường
U-ON