Mục Sưu tầm Một số câu Status Hay về tình yêu

Khi tâm trạng buồn thì con người thường có những tâm trạng khác nhau, dùng các công cụ, mạng xã hội như facebook để post những stt tâm trạng, muốn nói những ý nghĩ của mình, hôm nay mình đã sưu tầm được một số status hay nói về tình yêu, mọi người thử xem có hay không nào


Là thằng đàn ông
Đừng là thằng đàn ông bắt cá hai tay
Mà hãy là người đàn ông
Dùng cả hai tay để ôm chặt một người phụ nữ mà mình yêu

Status tinh yeu Hay

Con trai có thể yêu nhiều người đẹp.....
Nhưng... họ sẽ nhớ về người con gái tốt với họ nhất !
.
.
Con gái có thể yêu nhiều người con trai tốt.....
Nhưng.. họ lại nhớ mãi về người con trai tệ với họ nhất....!!

Thực ra trong tim ta luôn có một khoảng trống.

Ta chờ người tới lấp đầy nó lại...

Từ khi bắt đầu yêu ai đó, tôi đã thực sự biết sợ. . .
- Sợ ai đó đến rồi lại bỏ đi.
- Sợ ai đó lại nói những lời làm tôi đau lòng.
- Sợ sự lạnh lùng của ai đó.
- Sợ phải mất ai đó.
- Sợ phải coi ai đó là một người bạn.
- Sợ cảm giác đau buồn, cô đơn.
. . . Và điều tôi sợ nhất là sự IM LẶNG.

Status Hay nhat

Vũ khí lợi hại nhất của người phụ nữ không phải là "nước mắt" mà là sự "im lặng".

Im lặng để níu kéo, im lặng để từ bỏ.
Im lặng để thể hiện nỗi đau khôn xiết.
Im lặng để không ai có thể biết được tâm trạng của mình.

Hạnh phúc đơn giản chỉ là sự tồn tại của
mình...

Được ai đó nhận ra - Bắt gặp - Và giữ lấy.

- Hạnh phúc đơn giản chỉ là 1 câu nói quan tâm ...

...Không cần ngọt ngào nhưng đừng giả
tạo ...

* Muốn có một tình yêu ...

...Mà lâu lâu ai nhìn vô cũng bật ngửa ...

..."Trời đất ơi, tụi nó chưa chia tay à ?" =))

* Muốn yêu 1 người mà thời gian tính bằng năm ...

...Và kéo dài đến khi cưới ...

...Kết thúc đến khi chết ...

...Và bắt đầu lại ở thế giới bên kia... =))

* Muốn một tình yêu đơn giản nhưng hạnh phúc...

Cảm giác thật thú vị khi :
 nhìn vào  Status facebook của người khác
Lại cứ ngĩ là đang viết cho mình .............

Thà cô đơn cả đời...

- Chứ không cần thứ tình cảm nửa vời...

Vậy nên...

- Nếu không là tất cả

- Thì cũng đừng là gì cả

~ Không cần miễn cưỡng quan tâm tôi

~ Đừng lôi thôi với những yêu thương giả dối

 Đừng:
- Bao giờ bỏ mặc
- Khi còn muốn quan tâm..
- Vì...
- Trái đất thì tròn
- Mà thời gian thì lại thẳng
- Chỉ cần quay lưng
- Là đã có thể mất nhau mãi mãi
--> Đôi khi...
- Người mà bạn từ bỏ hôm nay
- Lại là người hôm sau bạn muốn tìm nhất...!


Con trai yêu thật lòng
- không phải lúc nào cũng bên bạn
- cũng nhắn tin cho bạn
- nhắc nhở bạn

- Mà là khi...
- có 1 người con gái đẹp hơn bạn, hoàn hảo hơn bạn, ngỏ lời với họ
họ sẽ mỉm cười và nói:

''Xin lỗi em, giờ anh chỉ yêu mình cô ấy''


Trong cuộc sống này . . .
- Nếu đã có cơ hội nắm giữ một đôi tay mà bạn yêu thương . . .
- Hoặc yêu thương bạn . . .
- Thì . . .
- Hãy giữ lấy chứ đừng bao giờ buông nó ra . . .
- Dù vì bất cứ điều gì!
.
.
.
- Nếu chưa tìm thấy  . .
- Hãy cứ kiên nhẫn đợi chờ . . .
- Thà tình đến chậm còn hơn yêu lầm. . .


Đôi lúc thấy giận ai đó...
• Vì đôi lúc không quan tâm mình :'<
• Nhưng...
• Lại nhớ rất nhiều :')
• Vì ai đó là người mà mình yêu thương nhất :'x
• Mỗi ngày trôi qua lại càng nhớ và yêu ai đó nhiều hơn...!!*
• Trong trái tim này...
• Ai đó...
• Là tất cả...*
• Và cũng là...
• Duy nhất....
• Đôi lúc cãi nhau để thêm yêu...:">
• Đôi lúc giận hờn để thêm nhớ...*
• Và...
• Một chút đợi chờ để biết ta cần nhau hơn...!
• Giận thì giận...>"<
• Nhưng yêu thì vẫn yêu.

Stt tinh yeu hay

Người khiến bạn khóc ....
.... chỉ là người yêu bạn thôi
  Còn.........
Người làm bạn cười...
... Mới là người yêu bạn nhất


Khoảng cách giữa em và anh không xa..
......Nhưng thật ra chẳng bao giờ gần được nữa
Trang chủ :http://tinnhan247.blogspot.com
- Muốn hét thật to rằng
¤ Tớ ghét Cậu
¤ Tớ hận Cậu
¤ Tại sao lại bước vào
cuộc sống của Tớ
- Vốn dĩ
¤ Cậu chẳng bao giờ
giữ lời hứa ¤ Cậu chưa
từng yêu Tớ
- Vậy mà
¤ Tớ vẫn tin
¤ Vẫn mang hi vọng
- Nếu được chọn lần
nữa
- Người Tớ chọn vẫn là
Cậu

Điều ta cần ở nhau
-:- Không phải vật chất
-:- Không phải bề ngoài
★ Mà đó là :
-:- Có 1 bàn tay nắm lấy ta mỗi khi gục ngã
-:- Có 1 lòng tin vững chắc ở ai kia
-:- Một cái ôm chặt để biết ấm áp là
khi có nhau
-:- Nhận được 1 lời chúc mỗi sáng
và mỗi tối
★ Chỉ thế thôi!!

-:- Bỗng thấy giận ai đó ...
- Vì đôi lúc ko quan tâm mình :'<
- Nhưng ...
- Lại nhớ rất nhiều :')
- Vì ai đó là người mà mình yêu thương nhất :'x
- Mỗi ngày trôi qua lại càng nhớ và yêu ai đó nhiều hơn ...

Lời hứa...
- Cũng chỉ là lời hứa : )
- Nó có giá trị to lớn với người nghe...
- Nhưng thường không có giá trị gì với người nói
¤
Cái ...
Lạnh giá nhất ...
Có lẽ̃ ...
... Không phải cơn gió khi trời sang đông.
Mà là̀ ...
Sự̣ vô tâm ...
.... Của 1 người mà bạn xem là tất cả...

-:-Em cứ nghĩ rằng mình ổn..
-:- Nhưng hóa ra đó cũng chỉ là lời biện hộ..
-:- Cho cái trạng thái nửa vời lúc này.
-:- Chẳng buồn chẳng vui...
-:- Ai làm gì cũng không màng quan tâm...
-:- Thấy xa lạ mọi thứ.
-:-Tâm trạng cứ mông lung.
-:-Lưng chừng cảm xúc...

Mọi người đón đọc phần tiếp theo nha :)
Chúc mọi người có những phút giây online vui vẻ
Từ khóa tìm kiem ; Status Hay, và Status tinh yeu, hoặc có thể là stt hayStatus tinh yeu Hay nhat
Link bài viết bạn đang xem : http://tinnhan247.blogspot.com/2014/11/muc-suu-tam-mot-so-cau-status-hay-ve-tinh-yeu.html
Giới thiệu về http://tinnhan247.blogspot.com/
Rất vui khi bạn đã ghé thăm Tinnhan247.blogspot.com
Mọi ý kến thắc mắc đóng góp xin gửi về hòm thư : lethong130@gmail.com
Tác Giả : Lê Thông
Wap Tin nhắn vui nhất | Những Tin nhan chuc ngu ngon hay nhất | Những Tin nhan chuc sinh nhat Ý nghĩa | Trang Máy Phát Điện Tuấn Cường
U-ON